Áo choàng barber họa tiết trắng

Áo choàng barber họa tiết trắng là mẫu áo với thiết kế nhiều hình họa tiết phụ kiện cắt tóc dành cho các tiệm tóc, chiếc áo choàng có thiết kế nền màu phối hợp cùng với hoa văn phụ kiện tóc khá là đẹp và chuyên nghiệp. Hotline: 0948484827

Thương hiệu:

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Áo choàng cắt tóc  
120.000 80.000

Áo choàng barber họa tiết trắng

 

Áo choàng barber họa tiết trắng là mẫu áo với thiết kế nhiều hình họa tiết phụ kiện cắt tóc dành cho các tiệm tóc, chiếc áo choàng có thiết kế nền màu phối hợp cùng với hoa văn phụ kiện tóc khá là đẹp và chuyên nghiệp, khách hàng khi nhìn thấy chiếc áo choàng này chắc hẵng sẽ rất ấn tượng đây,là phụ kiện chuyên dùng cho các tiệm tóc, Salon tóc và đặc biệt là Barbershop.

 

 

Áo choàng barber họa tiết trắng

 

Áo choàng barber họa tiết trắng là món phụ kiện thiết yếu cho các Barbershop & Salon. Không đơn thuần chỉ là một chiếc áo choàng để cắt tóc mà cũng chính là thứ mà khách hang của bạn đánh giá tiệm tóc của bạn có chuyên nghiệp hay không.

 

Áo choàng barber họa tiết trắng

 

Áo choàng cắt tóc chính là phụ kiện trực tiếp khoác lên mình của khách. Họ sẽ nghĩ sao nếu bạn khoác cho họ 1 tấm áo rách hoặc quá dơ hay 1 cái áo bé xíu xịu không đủ bao trùm trọn vẹn cho họ.

 

Áo choàng barber họa tiết trắng

 

Áo choàng barber họa tiết trắng với chất liệu vải trơn cao cấp và size chuẩn có thể bao trùm kín hết người, không bám tóc rơi rớt, không gây ngứa hay dị ứng cho da. Đặc biệt là dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần dùng sẽ trở về như hiện trạng mới, giúp khách hàng tiếp theo của bạn luôn an tâm khi được khoác lên áo choàng cắt tóc họa tiết cực kì đẹp này.

 

Áo choàng barber họa tiết trắng

 

Áo choàng barber họa tiết trắng chính là sự Lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó chính là sở hữu ngay cho mình một chiếc áo choàng chất lượng, nhưng giá cả thì quá rẻ và đó nhất định sẽ là sự lựa chọn sang suốt cho tiệm tóc, salon, hoặc barbershop của mình.