Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Ghế cắt tóc nam Barber BX-002B

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 6.800.000

Giá bán: 5.100.000

Ghế cắt tóc nam Barber BX-002B: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và tiện ích. Thiết kế đẹp mắt với chất liệu simili cao cấp và khung thép chắc chắn. Đệm xốp êm ái, đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Sử dụng gác chân 1 bậc tiện lợi. Ghế cắt tóc lý tưởng cho mọi salon muốn tạo ấn tượng chuyên nghiệp.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nam Barber BX-002B

 

Bạn muốn sở hữu Ghế cắt tóc nam Barber BX-002B với mức giá tốt nhất? Đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng tại barbershop.vn! Với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tình, barbershop.vn đem đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Và với giá bán cực kỳ hấp dẫn, bạn có thể sở hữu ngay mẫu ghế chất lượng này mà không lo về vấn đề tài chính. Đừng bỏ lỡ cơ hội, ghế cắt tóc nam Barber BX-002B đang chờ đợi bạn tại barbershop.vn!

 

Ghế cắt tóc nam giá rẻ Barber BX-002B là một mẫu ghế cực chất, được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các tiệm barber hàng đầu. Với thiết kế đẹp mắt, chất liệu simili cao cấp và khung thép chắc chắn, sản phẩm này không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn đảm bảo độ bền và ổn định. Được kiểm định chất lượng và đáng tin cậy, Ghế cắt tóc nam Barber BX-002B là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tiệm barber chuyên nghiệp.

 

Ghế cắt tóc nam BX-002B màu đen

 

Mẫu ghế cắt tóc nam bình dân BX-002B là sự cải tiến từ mẫu BX-002, tập trung vào phần nệm mút của ghế. Được thiết kế lại để mang lại sự thoải mái và tiện ích tối đa cho người sử dụng, phần nệm mút được cải tiến để tạo cảm giác êm ái hơn, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong suốt quá trình cắt tóc.

 

Một điểm đáng chú ý khác của ghế cắt tóc nam BX-002B là thiết kế lưng ghế hình chữ nhật vuông vứt và gọn gàng hơn. Điều này không chỉ tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại sự thoải mái và hỗ trợ lưng tốt hơn cho người sử dụng. Phong cách mới này cũng làm cho ghế trở nên trẻ trung và hiện đại hơn.

 

Ghế cắt tóc nam BX-002B màu nâu

 

 

Ngoài những cải tiến trong thiết kế phần nệm mút và lưng ghế, ghế còn được trang bị phần gác chân có thể kéo lên để nằm thỏa mái hơn. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho người sử dụng, giúp họ cảm thấy thư giãn hơn trong quá trình sử dụng ghế. Phần gác chân có thể kéo lên cũng là một điểm nổi bật khác của mẫu ghế cắt tóc nam barber.

 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn phần nệm gác chân cố định như mẫu ghế BX-002 xưởng ghế Minh Thi sẽ thiết kế cố định cho bạn. Đến với ghế Minh Thi thì bạn đều có thể yêu cầu thiết kế 1 mẫu ghế cho riêng mình, theo phong cách riêng tạo nên sự khác biệt cho tiệm của mình với mức chi phí vô cùng hợp lý. 

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?