Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Ghế cắt tóc nam Barber No1B

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 7.800.000

Giá bán: 6.950.000

Ghế cắt tóc nam Barber No1B là phiên bản nâng cấp của mẫu ghế nam No1 với khung sườn chắc chắn và bền bỉ. Màu sơn trắng bắt mắt không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian salon mà còn làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc ghế. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng làm cho No1B trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các salon nam.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nam Barber No1B

 

 

Ghế cắt tóc nam Barber No1 

 

Thiết Kế Đẳng Cấp: Ghế cắt tóc nam Barber No1B tỏa sáng với thiết kế đẳng cấp, vừa tinh tế vừa hiện đại. Khung sườn chắc chắn và bền bỉ của ghế kết hợp cùng màu sơn trắng bắt mắt tạo nên một điểm nhấn sang trọng trong không gian salon.

 

Tính Tiện Lợi: Với sự thoải mái và tính tiện ích cao, Barber No1B là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các thợ làm tóc. Khả năng điều chỉnh dễ dàng và gác chân ổn định giúp tạo ra một trải nghiệm làm tóc tối ưu cho cả thợ và khách hàng.


 

ghế cắt tóc nam barber No1B

 

 

Độ bền bỉ của ghế cắt tóc nam No1 rất cao có thể lên đến 10-20 năm, tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm cho chủ tiệm. Tải trọng của ghế no1 lên đến khối lượng lên tới 250 kg. 

 

 

Ghế Cắt Tóc Nam Barber No1B: 

 

- No1B: Là ghế No1 có màu sơn trắng hoặc đen, còn simili là sự kết hợp giữa 2 màu simili khác nhau có thể là phối màu đen và đỏ, màu đen và cam, đen và vàng....đều gọi là no1B. 

 

Độ Bền Vững: Sản phẩm được làm từ chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền vững và tuổi thọ lâu dài. Barber No1B là sự đầu tư thông minh cho mọi salon, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và nâng cao hiệu suất làm việc.

 

Sự Lựa Chọn Tốt Nhất: Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, tính tiện lợi và độ bền vững, ghế cắt tóc nam Barber No1B là lựa chọn hàng đầu cho mọi salon chuyên nghiệp. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt!


 

ghế cắt tóc nam barber No1B

 

Ghế cắt tóc NO1B: 

 

Dành cơ hội để ghế cắt tóc nam Barber No1B làm nổi bật salon của bạn. Với thiết kế đẳng cấp, tính tiện lợi và độ bền vững, đây không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một câu chuyện về sự thành công và phát triển. Đồng hành cùng No1B, bạn sẽ không chỉ thu hút được khách hàng mới mà còn giữ chân những khách hàng cũ. Không cần phải suy nghĩ thêm, hãy đặt hàng ngay hôm nay và bắt đầu hành trình mới của sự thịnh vượng và thành công với Barber No1B. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng!

 

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?