Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Ghế cắt tóc nam cao cấp Falcon BX-031

Thương hiệu: FALCON

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 14.000.000

Giá bán: 12.000.000

Ghế cắt tóc nam cao cấp barber BX-031 là mẫu ghế cắt tóc nam cao cấp của hệ thống nội thất minh thi, mẫu ghế này hiện nay được khá nhiều anh em trong Barber Shop chọn làm thương hiệu để tô lên vẻ đẹp sang chảnh lịch lãm cho tiệm tóc của mình.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nam cao cấp Falcon BX-031

Bạn đang tìm kiếm cho tiệm của mình 1 vài mẫu ghế cắt tóc chất lượng để sử dụng cho tiệm tóc của mình thì đây là mẫu ghế dành cho bạn với những ưu điểm của chiếc ghế cắt tóc nam, ghế barber cao cấp với thế ngồi thoải mái, kiểu dáng sang trọng hiện đại và có chức năng tốt ? Hãy đến với Barbershop.vn chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những loại ghế cắt tóc nam tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng … Là mẫu ghế cắt tóc nam thế hệ mới và cũng chính là xu hướng mới cho nhiều tiệm cắt tóc nam, barber shop cao cấp lựa chọn, bởi chính sự tiện lợi dễ dàng di chuyển do thiết kế hiện đại nhỏ gọn, bền đẹp nhưng rất vững chắc khi sử dụng.

 

Ghế cắt tóc nam cao cấp Falcon BX-031

 

 

Công năng ghế Barber BX-031:

- Ghế dùng để cắt tóc nam, cạo mặt, ráy tai, nằm êm hơn, thoải mái hơn với gối tựa lưng.

Thông số kỹ thuật của ghế Barber Falcon BX-031:

- Kích thước: 75 x 112 x 158cm ( ngang * sâu * cao )

- Cân nặng: 60 kg

- Thương hiệu: Falcon

- Bảo hành: 12 Tháng

 

 

 

Ghế barber BX-031 được coi là mẫu ghế cắt tóc nam cao cấp hiện nay được khá nhiều anh em trong Barber Shop chọn làm thương hiệu để tô lên vẻ đẹp sang chảnh lịch lãm cho tiệm tóc của mình. Ghế cắt tóc Barber cao cấp là loại ghế mang phong cách châu âu sang trọng, lịch lãm thể hiện đẳng cấp quý tộc cho Barber Shop, Salon, tiệm tóc nam chuyên nghiệp.

 

 

Được sử dụng nhiều và khá rộng rãi trong thời gian gần đây ở các tiệm tóc nam trên toàn quốc với thiết kế sang trọng & tinh tế nhưng không kém phần tiện lợi và chắc chắn. Ghế cắt tóc sang trọng Barber Falcon là lựa chọn hàng đầu cho các Barbershop muốn theo đuổi phong cách sang trọng và đẳng cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay.

 

 

Mang một ngôn ngữ thiết kế cực kì sang trọng và đẳng cấp và đặc biệt nó còn mang đến cho khách hàng những giây phút cực kì thư giãn và thoải mái. Việc nâng cấp sản phẩm ghế cắt tóc là điều đặc biệt cần thiết. Ghế barber Falcon muốn đem đến cho khách hàng những cảm giác mới và trải nghiệm mới khi ngồi trên chiếc ghế cắt tóc nam Falcon BX-031.

 

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?