Get Up to 40% OFF New-Season Styles
MEN WOMEN * Limited time only.

Sửa chữa tông đơ ở đâu ?

TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH TÔNG ĐƠ CHÍNH HÃNG HICENTER.VN CỦA WAHL.VN TẠI VIỆT NAM

 

 

Bạn muốn sửa chữa tông đơ nhưng bạn chưa biết sửa ở đâu ? tìm ra chỗ nhưng sợ không uy tín, kỹ thuật không vững. Do đó bạn hãy đến với trung tâm sửa chữa của Wahl tại Hicenter.vn.

 

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Minh Thi nhà phân phối tông đơ cắt tóc, kéo cắt tóc hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, sản phẩm tông đơ, kéo cắt tóc, máy làm tóc công ty phân phối là hàng chính hãng, chất lượng, chế độ bảo hành đảm bảo.

 

Hicenter.vn là website cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa tông đơ, kéo cắt tóc, đồ nghề tiệm tóc, salon tóc, barbershop lớn nhất tại Việt Nam cho đến hiện tại. Bạn có thể yên tâm sử dụng thỏa mái bất kỳ sản phẩm tông đơ, kéo cắt tóc, máy làm tóc... nào mà mình có mà không sợ hư hỏng không có nơi nào bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa. 

 

 

Hicenter.vn là điểm đến dành cho các barber, hairstyle, thợ cắt tóc...khi cần bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị như tông đơ cắt tóc, kéo cắt tóc, đồ dùng salon tóc, các loại máy làm tóc, máy sấy tóc, máy hấp dầu, máy uốn lọn...  tất cả các mẫu mã, thương hiệu như WAHL, ANDIS, BARBER, OSTER, MOSER, CHAOBA, GTS, TERMAX, KEMEI... với tiêu chí dịch vụ tốt nhất, chu đáo, tận tình và chất lượng. Thêm vào đó, tại Hicenter.vn bạn có thể tìm mua các linh phụ kiện cần thiết cho đồ dùng của mình như Pin, sạc, lưỡi, bo mạch..với giá rẻ vô cùng hấp dẫn và chế độ bảo hành đảm bảo giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm của mình. 

 

*** Bạn chỉ việc xài còn lại để Hicenter lo ***

 

 

 

 

Liên hệ ngay với chúng tôi: 

 

 


TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH HICENTER.VN

 

 

 TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 0948.48.48.27

 

 

TRUNG TÂM SỬA CHỮA: Số 60 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM

 

Điểm tiếp nhận :  719 Lạc Long Quân, Phường 10, Q. Tân Bình, HCM.

 

Điểm tiếp nhận quận 3: 62 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, HCM.

 

Điểm tiếp nhận Thủ Đức: 1028 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức.

 

Điện thoại: (028) 62 997 428 - 0937.00.96.95

 

Email : info@hicenter.vn

 

Website: http://hicenter.vn