Tông đơ cắt tóc OSTER OCTANE

Tông đơ cắt tóc OSTER OCTANE tông đơ không dây cao cấp hàng đầu tại Mỹ chuyên dùng cho tiệm tóc, salon tóc.

Thương hiệu: OSTER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Tông đơ OSTER  
17.000.000 15.000.000

TÔNG ĐƠ CẮT TÓC CAO CẤP OSTER OCTANE

 
 
Cùng với Wahl, Andis thì Oster cũng là một thương hiệu tông đơ cắt tóc uy tín nhất hiện nay của Mỹ. Những chiếc tăng đơ Oster có chất lượng vô cùng tuyệt vời, nhiều dòng máy cao cấp đạt chuẩn mà các chuyên gia yêu cầu nên được nhiều chuyên gia chăm sóc tóc hay những thợ cắt tóc chuyên nghiệp tin tưởng và lựa chọn để sử dụng. Nổi bật trong những dòng tăng đơ cao cấp hiện nay của Oster đó là chiếc Tông đơ Oster Professional 76550-100 Octane. Máy có chân sạc đứng vô cùng tiện lợi để sử dụng trong tiệm cắt tóc hay ở nhà. Sau khi sử dụng nhiều chiếc máy cắt tóc giá rẻ tôi đã quyết định mua 1 chiếc cao cấp để sử dụng được lâu dài và chất lượng được tốt hơn. Tôi đã lựa chọn chiếc Oster Professional 76550-100 Octane này và rất hạnh phúc vì lựa chọn vô cùng sáng suốt của mình.
 
 

tong-do-oster-actane

Thông số kỹ thuật tông đơ Oster Professional 76550-100 Octane:

  • Tên sản phẩm: Tông đơ Oster Professional 76550-100 Octane
  • Mã số: 76550-100
  • Thương hiệu: Oster
  • Nơi sản xuất: Mỹ
  • Màu sắc máy: đen
  • Kích thước thân máy: 22.9 x 8.9 x 19 cm
  • Khối lượng máy: 544 gram
  • Trọng lượng toàn bộ gói hàng 1.2 kg
  • Loại máy: tông đơ không dây
  • Pin: Lithium Ion
  • Nguồn điện đầu vào: 100-240V
  • Thời gian sạc: 1 tiếng
  • Thời gian sử dụng: 120 phút
  • Bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy Oster Professional 76550-100 Octane, 1 chân sạc đứng, 1 lưỡi kích thước 000, 1 lưỡi kích thước 1, 1 dây sạc, 2 chai dầu bôi trơn và 1 chổi vệ sinh máy.
tong-do-oster-actane
tông đơ cắt tóc Oster Professional 76550-100 Octane

 

Đặc điểm nổi bật tông đơ Oster Professional 76550-100 Octane

Tông đơ Oster Professional Octane lithium ion là 1 trong những dòng máy cắt tóc cao cấp nhất hiện nay của Oster, nó có động cơ hoạt động siêu êm, tiếng ồn của máy nhỏ hơn rất nhiều so với những dòng máy khác.
Máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và kiểm soát, không bị trơn trượt hay mỏi tay trong suốt quá trình cắt tóc.
 
Lớp vỏ ngoài cùng của máy được làm từ nhựa nguyên sinh ABS rất cứng, nhưng không hề bị giòn. Nó rất bền bỉ, có thể chịu được những va đập mạnh mà không bị nứt, vỡ hay biến dạng.
 
Tông đơ Oster Octane sở hữu pin lithium ion, loại pin cao cấp nhất hiện nay, bạn chỉ cần bạn sạc đầy pin trong khoảng 1 tiếng là có thể sử dụng trong 120 phút liên tục. Đặc biệt, pin của máy rất ít bị chai, độ bền cao, thân thiện và không gây độc hại.
 
tong-do-oster-actane
Tông đơ cắt tóc Oster Professional 76550-100 Octane
 
 
 
Lưỡi của máy oster octane được làm bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén, nó có thể tháo rời để vệ sinh và thay thế được dễ dàng. Đi kèm với máy gồm 2 lưỡi, 1 chiếc có kích cỡ 000 và 1 lưỡi kích thước là 1 để bạn có thể cắt được những kiểu tóc khác nhau cho phù hợp với khuôn mặt. Không những thế, nó còn phù hợp với tất cả những loại lưỡi bán riêng của Oster nên bạn hoàn toàn có thể thay thế khi lưỡi bị cùn hoặc mua dự phòng.
 
 
Tông đơ cắt tóc OSTER OCTANE

 

Tông đơ Oster Professional Octane không chỉ có thể sử dụng trong những tiệm cắt tóc chuyên nghiệp mà nó còn rất phù hợp để cắt tóc tại nhà. Máy có thể cắt tóc được cho mọi đối tượng từ người già, người lớn và trẻ nhỏ.  
 
 
oster octane
 
 
 
NHANH TAY ĐẶT HÀNG NGAY CHIẾC TÔNG ĐƠ OSTER OCTANE ĐỂ ĐƯỢC WAHL NHẬP KHẨU GIÚP BẠN CHIẾC TÔNG ĐƠ NÀY CHO BẠN NHÉ!
 
THỜI GIAN GIAO HÀNG TỪ 10-15 NGÀY SAU KHI ĐẶT CỌC.