Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Bịch 100 mặt nạ giấy

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Phụ kiện khác  

Giá cũ: 55.000

Giá bán: 48.000

Bịch 100 mặt nạ giấy chuyên được sử dụng để lột mụn, là 1 trong những sản phẩm thông dụng cho tiệm tóc chuyên nghiệp, salon, hoặc các beauty spa. Số điện thoại đặt hàng sỉ và lẻ cho mọi người ạ: 0948.484.827
Số lượng:

Bịch 100 mặt nạ giấy

 
 
 

Bịch 100 mặt nạ giấy chuyên được sử dụng để lột mụn, là 1 trong những sản phẩm thông dụng cho tiệm tóc chuyên nghiệp, salon, hoặc các beauty spa. Số điện thoại đặt hàng sỉ và lẻ cho mọi người ạ: 0948.484.827

 

 

Mặt Nạ Giấy Khô Bịch 100 Miếng sản phẩm cho tiệm tóc được phân phối bởi Wahl Việt Nam, mặt nạ giấy còn có công dụng nổi trội giúp tăng cường dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, khiến cho sạch sâu lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, đẩy lùi thâm sạm, dưỡng ẩm và giúp da săn chắc, mượt mà hơn.

 

 
Khả năng kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ sản phẩm mặt nạ giấy sẽ phát huy được nhiều ưu điểm vượt trội dưỡng trắng, giúp da căng bóng tức thời và sở hữu lại hiệu quả cao, bảo kê da hạn chế khỏi những tác động trong khoảng môi trường bên ngoài khiến trắng da ngay thức thì, cùng lúc còn là chất chống oxi hóa cao, với tính năng khử đi những gốc tự do gây hại cho làn da, khiến cho bình phục làn da, đem đến cho bạn một làn da căng bóng mịn màng ngoài ra còn khiến sạch da mặt, khiến cho chậm quá trình lão hóa da.
 
 
 
Hướng Dẫn Sử Dụng Bịch 100 mặt nạ giấy:

-  Bước 1: Với việc rửa sạch mặt bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ lên da là bước rất cần thiết trước khi sử dụng mặt nạ bởi vì nước ấm sẽ giúp các lỗ chân lông của chúng ta mở rộng nên dễ dàng hấp thu những dưỡng chất mặt nạ một cách tốt nhất. Và nhớ là nên massage da mặt chừng 5 phút trước khi đắp để da được thư giãn, nâng cao quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng từ mặt nạ dưỡng một cách nhanh chóng nhất nhé.


- Bước 2: Sau đó chúng ta nhẹ nhàng và từ từ lấy mặt nạ trong hộp ra rồi cẩn thận đắp lên và trải đều khắp khuôn mặt. Bạn nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trên trán và hai bên gò má, chỉnh hở mắt và mũi.


- Bước 3: Bạn dùng đầu ngón tay của mình ấn nhẹ lên mặt nạ khi đó mặt nạ sẽ được áp sát và da mặt hơn giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu hoàn toàn vào da.


- Bước 4: Thư giãn khoảng 20p đến 30p sau đó bạn nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra khỏi bề mặt da. Đồng thời vỗ nhẹ vài cái nhằm giúp chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu được tốt hơn.


- Bước 5: Cuối cùng các bạn chỉ cần rửa mặt lại bằng với nước ấm sau đó lau khô mặt rồi chúng ta sẽ cảm nhận được sự mềm mại cũng như căng mọng của da mặt sau khi đã sử dụng.

 

 

 

- Mặt nạ giấy còn mang lại nhiều tác dụng vượt trội giúp tăng cường dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm sạch sâu lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, đẩy lùi thâm sạm, dưỡng ẩm và giúp da săn chắc, mượt mà hơn.
- Chiết xuất từ những thành phần tự nhiên có tác dụng tốt đối với làn da.

 

* Đặc điểm nổi bật:
- Khả năng dưỡng trắng, giúp da căng bóng tức thì và mang lại hiệu quả cao.
- Bảo vệ da tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

 

Bịch 100 mặt nạ giấy

 

* Công dụng sản phẩm:

- Làm trắng da tức thì, đồng thời còn là chất chống oxi hóa cao, có tính năng khử đi các gốc tự do gây hại cho làn da, làm phục hồi làn da, đem lại cho bạn một làn da căng bóng mịn màng.
- Giúp làm sạch da mặt, làm chậm quá trình lão hóa da.

SHOP XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ MUA SẮM TRONG THỜI GIAN QUA, CHÚC QUÝ KHÁCH MUA SẮM VUI VẺ

 

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?