Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Bộ gương kệ tủ Barber BK-500

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Gương kệ tiệm tóc  

Giá cũ: 26.000.000

Giá bán: 22.000.000

Bộ gương kệ tủ Barber BK-500 cao cấp là bộ gương tủ cắt tóc Barber shop đẳng cấp, được design theo phong cách của châu Âu. Barber BK-500 là lựa chọn cực đỉnh dành cho những tiệm tóc có không gian rộng và kinh phí lớn.
Số lượng:

Bộ gương kệ tủ Barber BK-500

 

 

Bộ gương kệ tủ Barber BK-500 cao cấp là bộ gương tủ cắt tóc Barber shop đẳng cấp, được design theo phong cách của châu Âu. Barber BK-500 là lựa chọn cực đỉnh dành cho những tiệm tóc có không gian rộng và kinh phí lớn. Bởi thiết kế 100% từ gỗ, sang trọng, uy nghiêm, dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Nên được rất nhiều Barber lớn tin dùng. 

 

Bộ gương kệ tủ Barber BK-500

 

Bộ gương kệ tủ Barber BK-500 được chế tạo từ gỗ chất lượng cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian làm đẹp của bạn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và chất liệu tự nhiên tạo nên một không gian ấn tượng và chuyên nghiệp.

 

 

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Khách Hàng

Với Bộ gương kệ tủ Barber BK-500, bạn không chỉ tạo ra một không gian làm đẹp sang trọng mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng sản phẩm này sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng và trở lại lần sau.

 

Đầu Tư Đúng Đắn: Đầu tư vào Bộ gương kệ tủ Barber không chỉ là việc tạo ra một không gian làm đẹp đẳng cấp mà còn là đầu tư vào sự chuyên nghiệp và thành công của tiệm Barber của bạn. Sản phẩm này sẽ giúp nâng cao danh tiếng và thu hút khách hàng mới đến với bạn.

  1. ĐẶT HÀNG NGAY ĐỂ SỞ HỮU SẢN PHẨM NÀY

 

 

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?