Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Dầu tông đơ Codos

Thương hiệu: CODOS

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Dầu tông đơ  

Giá cũ: 100.000

Giá bán: 20.000

Dầu tông đơ codos là một loại dầu giá thành rẻ mà hội đủ các thành phần giúp tông đơ bạn hoạt động tốt và bền lâu. Trong quá trình vận hành tông đơ cắt tóc không thể thiếu dầu tra tông đơ.
Số lượng:

Dầu tông đơ Codos

 

Dầu tông đơ codos với các thành phần chuyên dụng bôi trơn tốt cho tông đơ giảm ma sát và làm mát lưỡi, hãy sử dụng dầu này để giúp cho chiếc tông của bạn được bền lâu. Chiếc tông đơ hoặt động không thể thiếu dầu tra lưỡi vì nếu bạn để lưỡi khô sẽ rất mau hỏng lưỡi, mau phát nhiệt gây nóng lưỡi và nóng máy chính vì vậy bất kỳ thợ salon nào cũng đều dùng dầu tra luoi tông đơ.

 

Dầu tông đơ Codos

 

Trên thị trường có rất nhiều loại dầu tra cho tông đơ chính vì vậy việc chọn 1 loại dầu tông đơ phù hợp là rất cần thiết, mà anh em thường dùng nhiều là dầu máy may ( đơn giản vì nó rẻ và bán tràn lan) nhưng bạn không biết rằng chúng ko phù hợp và không giúp cho chiếc tông của bạn đảm bảo được độ bền, đừng ngần ngại mua 1 chai dầu đúng chất lượng tra cho máy sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn giá thành không quá cao mà bạn sử dụng thời gian khá là dài.

 

Dầu tông đơ Codos

 

Dầu tông đơ codos là một loại dầu giá thành rẻ mà hội đủ các thành phần giúp tông đơ bạn hoạt động tốt và bền lâu. Trong quá trình vận hành tông đơ cắt tóc không thể thiếu dầu tra tông đơ. Nếu tông đơ thiếu dầu sẽ gây nên hiện tượng sau:

+ Nóng lưỡi

+ Lưỡi nhanh cùn

+ Máy kêu

+ Máy ì nhanh nóng

+ Han, gỉ sét

 

Dầu tông đơ Codos

 

Dầu tông đơ Codos

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?