Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Tông đơ Oster A6 220V

Thương hiệu: OSTER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Tông đơ OSTER  

Giá cũ: 8.200.000

Giá bán: 7.800.000

Tông đơ Oster A6 220V - tông đơ đẳng cấp dành cho salon chuyên nghiệp, thương hiệu tông đơ cắt tóc hàng đầu tại Mỹ
Số lượng:

TÔNG ĐƠ OSTER A6 220V - TÔNG ĐƠ ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT THẾ GIỚI

 

Bạn đã từng biết đến thương hiệu tông đơ hàng đầu thế giới chưa ? Bạn có nghe qua WAHL, ANDIS chưa ? Đây là 3 thương hiệu tông đơ cắt tóc hàng dầu tại Mỹ và trên thế giới. Tông đơ WAHL và ANDIS có vẻ còn khá quen thuộc ở Việt Nam, nhưng OSTER thì có vẻ hơi ít nghe hơn.

 

Tông đơ Oster A6 220V

 

Tông đơ wahl và ANDIS được nhiều người biết đến hơn vì nó được bán rộng rãi và có mức giá có thể nhiều người mua được. Còn OSTER vừa hạn chế bán, vừa có mức giá khá cao, bởi vì đây là thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới hiện nay về tông đơ. Những chiếc tông đơ OSTER chính hãng có giá từ vài chục triệu đồng.

 

Tông đơ Oster A6 220V

 

Tuy nhiên, để mọi người có thể có cơ hội sử dụng những chiếc tông đơ đẳng cấp thế giới này thì WAHL.VN cố gằng liên hệ tìm nhập được những chiếc OSTER đẳng cấp này về. Hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn bộ tông đơ OSTER A6 220v.

 

Tông đơ Oster A6 220V

 

Tông đơ Oster A6 220V

 

Tông đơ Oster A6 220V được thiết kế cho khu vực châu âu và châu á nên sử dụng điện 220V, vì thế khá tiện lợi cho người dùng tại Việt Nam. Tông đơ vận hành với công suất khá mạnh mẽ, sắc bén. Bạn sẽ hài lòng khi bỏ 1 số tiền khá lớn để sở hữu nó.

 

Tông đơ Oster A6 220V

 

 

 

 

 

Tông đơ OSTER A6 được bảo hành 12 tháng tại Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Minh Thi với hệ thống cửa hàng trưng bày và bán tông đơ lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Do đó bạn sẽ vô cùng yên tâm về xuất xứ hàng hóa và uy tín của công ty nhập khẩu và phân phối.

 

 

Tông đơ Oster A6 220V

 

 

Hãy nhanh tay đến ngay hệ thống cửa hàng bán tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tại HCM để chọn cho mình chiếc tông đơ phù hợp bạn nhé. Ngoài tông đơ chaoba, tại shop có bán rất nhiều loại tông đơ của các thương hiệnồi tiếng khác như tông đơ wahltông đơ codostông đơ andistông đơ oster....

 

 

Tham khảo thêm các dòng tông đơ chaoba khác:

 

Tông đơ chaoba 808A

 

Tông đơ cắt tóc Chaoba 808B

 

Tông đơ cắt tóc chaoba 808C.

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?