Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Bộ gương kệ tủ Barber BK-554

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Gương kệ tiệm tóc  

Giá cũ: 10.000.000

Giá bán: 9.500.000

Bộ gương kệ tủ Barber BK-554 là bộ tủ gương kệ set up cho barbershop chuyên nghiệp theo phong cách châu âu, làm bằng gỗ ghép tự nhiên 100%, mang lại sự bền, chất lượng và vô cùng đẳng cấp, sang trọng.
Số lượng:

Bộ tủ kệ gương cắt tóc Barber BK-552

 

Bộ gương kệ tủ Barber BK-554 là bộ tủ gương kệ set up cho barbershop chuyên nghiệp theo phong cách châu âu, làm bằng gỗ ghép tự nhiên 100%, mang lại sự bền, chất lượng và vô cùng đẳng cấp, sang trọng. bạn đã bao giờ trải qua cảm giác đau đớn và không thoải mái khi sử dụng kệ tủ rẻ tiền trong quá trình làm việc chưa? Hãy cùng tìm hiểu về mối đe dọa tới sức khỏe và sự chuyên nghiệp mà những sản phẩm kém chất lượng này mang lại.
 
 
Bộ gương kệ tủ Barber BK-554
 
 
 
Bộ gương kệ tủ Barber BK-554 bao gồm tủ, gương và ốp tường, trang trí. Giá trên tính cho 1 ghế. Bộ trên 4 ghế sẽ có tổng giá là: 38.000.000Đ. Bộ gương kệ tủ Barber BK-554 được làm từ gỗ ghép tự nhiên, sơn PU nên màu gỗ có thể sơn theo ý quý khách, sáng màu, tối màu... 
 
 
Thiết Kế Kém Chất Lượng: Kệ tủ rẻ tiền thường được làm từ các vật liệu kém chất lượng, không đảm bảo độ bền và sự ổn định. Điều này có thể dẫn đến tình trạng rung lắc, nghiêng ngả hoặc thậm chí là sụp đổ, gây nguy hiểm cho thợ và khách hàng.

 

Chi Phí Dài Hạn: Mặc dù kệ tủ rẻ tiền có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu, nhưng chi phí dài hạn để sửa chữa hoặc thay thế chúng do hỏng hóc sẽ làm tăng chi phí và gây phiền toái không đáng có cho doanh nghiệp của bạn. 

 

Vậy tại sao bạn không chọn Ghế Minh Thi:

►  HDSD bằng video rõ ràng - dễ hiểu;

► Sản phẩm CHÍNH HÃNG, hỗ trợ đổi trả;

► Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC, nhận hàng - trả tiền;

► Thời gian BẢO HÀNH 12 tháng;

► Ưu đãi GIÁ TỐT NHẤT cho đơn hàng trọn gói mở spa;

 Tư vấn TẬN TÌNH, hỗ trợ trọn đời.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bạn cần hỗ trợ?