Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Bộ kéo cắt tỉa tóc Barber Dragon Ruby JS-60

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: KÉO CẮT TÓC  

Giá cũ: 1.000.000

Giá bán: 800.000

Bộ kéo cắt tỉa tóc Barber Dragon Ruby JS-60 gồm một kéo cắt và một kéo tỉa được chạm khắc rồng trên thân kéo cực kì bắt mắt. chuyên dùng trong các barbershop chuyên nghiệp. mẫu kéo này là một trong những sản phẩm biẻu tượng của barbershop.
Số lượng:

Bộ kéo cắt tỉa tóc Barber Dragon Ruby JS-60

 
 

Bộ kéo cắt tỉa tóc Barber Dragon Ruby JS-60 là bộ kéo có thiết kế khá bắt mắt, đẹp, sang trọng và chất lượng khá tốt, là cây kéo phù hợp cho thợ tóc chuyên nghiệp. Kéo dùng để cắt và tỉa tóc chuyên nghiệp cho salon tóc, tiệm cắt tóc, cho thợ dùng hoặc dùng cá nhân ở gia đình đều khá tốt.

 

 

Bộ kéo cắt tỉa tóc Barber Dragon Ruby JS-60 bao gồm 1 cây kéo cắt và 1 cây kéo tỉa cả 2 đều có kích thước là 6 inch ( 17cm) làm từ chất liệu thép 440c chuyên dùng làm kéo.

 

 

Cây kéo tỉa tóc Barber Dragon Ruby JS-60 có tổng cộng 30 răng, được thiết kế khá đặc biệt về hình dáng và chiều dài của các răng khác nhau. Độ ăn tóc của kéo tỉa từ 20-30%.

 

 
Lưu ý khi sử dụng:
- tránh làm rơi rớt gây cong gãy mẽ kéo khiến cho kéo không còn sắc bén như nguyên bản
- không có công dụng nào khác ngoài cắt tóc. tránh cắt những vật khác ngoài tóc
- tránh cho trẻ em cầm nắm vì kéo rất sắc bén có thể gây ra bị thương
 
 
hãy sở hữu cho tiệm một bộ kéo đẳng cấp và sang trọng này ngay đi nào. liên hệ hotline 0948484827 để đặt hàng hoặc đặt hàng tại wahl.vn.
ngoài ra thì shop còn chuyên các loại tông đơ như: tông đơ wahl, tông đơ codos, tông đơ barber...và các loại đồ nghề ngành tóc khác xem thêm tại wahl.vn
 

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?