Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Bộ lưỡi tông đơ wahl Detailer

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Lưỡi tông đơ  

Giá cũ: 800.000

Giá bán: 690.000

Bộ lưỡi dành riêng cho tông đơ cắt tóc wahl detailer, dùng thay thế cho tông đơ detailer bị hư lưỡi, bị mòn lưỡi.
Số lượng:

BỘ LƯỠI THAY THẾ CHO TÔNG ĐƠ WAHL DETAILER

 

Bạn đang sở hữu 1 chiếc tông đơ cắt tóc, tạo viền WAHL detailer của Mỹ nhưng theo thời gian lưỡi của chiếc tông đơ đã bị mòn hoặc đùi, cắt tóc bị nhay, không đứt. Hoặc bạn lỡ tay làm rớt tông đơ dẫn đến lưỡi bị gãy. 

Bây giờ bạn chẳng lẽ bỏ luôn chiếc tông đơ đáng hàng vài triệu của mình, lúc này hơn bao giờ hết bạn cần 1 bộ lưỡi mới, bén sắc để thay thế cho chiếc tông đơ của mình.

 

bộ lưỡi tông đơ wahl detailer

 

lưỡi tông đơ wahl detailer

 

Tuy nhiên vì tông đơ wahl detailer là hàng Mỹ nên bạn rất khó để tìm ra nơi nào bán lưỡi tông đơ wahl ? thật sự thì lúc đầu WAHL.VN cũng không kinh doanh linh kiện lưỡi này, nhưng vì quá nhiều khách hàng, anh em thợ yêu cầu về hàng để anh em thay thế chứ bỏ tông đơ rất phí, bản chất tông Mỹ bền, giờ thay lưỡi thì xài vài năm nữa vẫn tốt. Lại tại sao phải bỏ đi em nó chứ ? SHOP mới bắt đầu nhập lưỡi về Việt Nam, tuy nhiên bộ lưỡi của detailer có mức giá cũng khá cao, tất cả các chi phí về Việt Nam thì mức giá cũng lên tầm 600 -700 trăm ngàn.

 

luoi tong do wahl detailer

Lúc đầu cũng sợ mức giá này hơi cao, nhưng tìm hiểu về linh kiện wahl bán trên toàn thế giới mới biết là linh kiện của WAHL giá rất "mắc", nhưng đổi lại xài rất bền, tính ra thì thay thế bộ lưỡi detailer anh em xài thêm tông đơ ít nhất 1-2 năm, với mức chi phí như vậy cũng chấp nhận được.

 

 

Thật sự nhiều anh em mua về xài thì rất hài lòng với bộ lưỡi này, bộ lưỡi là hàng chính hãng do WAHL USA sản xuất và phân phối, đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất, cắt tóc sắc bén. Khi bạn mua tại WAHL Việt Nam thì cửa hàng sẽ hỗ trợ thay thế miễn phí cho bạn. Do đó, bạn chỉ cần mang tông đơ tới SHOP sẽ làm hết cho bạn, bạn chỉ cần mang về xài thôi.

 

SHOP sẽ cố gắng về các linh kiện thay thế cho anh em cần, nên các anh em thợ cắt tóc cần gì cứ alo shop nhé.

Nếu bạn chưa sở hữu chiếc tông đơ cạo viền detailer thì hãy nhanh tay mua 1 cây ngay nhé.

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?