Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Bộ tủ gương cắt tóc nam Barber BK-520

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Gương kệ tiệm tóc  

Giá cũ: 18.000.000

Giá bán: 16.000.000

Bộ tủ gương cắt tóc nam Barber BK-520 là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi barbershop việt nam, kệ gương được làm chất liệu gỗ tự nhiêu, thiết kế đẹp. Tạo được điểm nhấn và cái nhìn thu hút đối với khách hàng. Hotline: 0906.686.151
Số lượng:

Bộ tủ gương cắt tóc nam Barber BK-520

 

Bộ tủ gương cắt tóc nam Barber BK-520 là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi barbershop việt nam, kệ gương được làm chất liệu gỗ tự nhiêu, thiết kế đẹp. Tạo được điểm nhấn và cái nhìn thu hút đối với khách hàng. bộ gương liền và kệ chuyên dùng cho salon tóc nam nữ, tiệm tóc nam. Được thiết kế 1 bộ có thể bao gồm nhiều hộc tủ và gương dài theo yêu cầu, theo kích thước từng mặt bằng. Là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các tiệm Barber chuyên nghiệp.

 

Bộ tủ gương cắt tóc nam Barber BK-520

 

 

Thông tin sản phẩm: Bộ tủ gương cắt tóc nam Barber BK-520

  • Chất liệu: Gỗ thịt tự nhiên.
  • Chất liệu kính: nhập khẩu cao cấp.
  • Bồn gội: bằng sứ trắng kèm vòi xả 

 

Tính năng nổi bật khác của Bộ tủ gương cắt tóc nam Barber là tính linh hoạt trong sắp xếp và tổ chức các dụng cụ làm đẹp. Với các ngăn kéo và kệ được thiết kế thông minh, bạn có thể dễ dàng tổ chức và lưu trữ các dụng cụ cắt tóc, làm tóc một cách gọn gàng và tiện lợi. Điều này giúp không chỉ tạo ra một không gian làm việc sạch sẽ mà còn tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên, giúp họ tiết kiệm thời gian và tập trung hơn vào việc phục vụ khách hàng.

 

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC- BẢO HÀNH 12 THÁNG - GỌI NGAY HOLINE: 0906.686.151

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bạn cần hỗ trợ?