Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Dao cạo râu Barber Topman Razor Brown

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Dao cạo mặt  

Giá cũ: 255.000

Giá bán: 220.000

Dao cạo râu Barber Topman Razor Brown có thể thay lưỡi một cách dễ dàng và cầm khá chắt tay khi cạo, quả thật đây là một con dao cạo chất lượng và được rất nhiều thợ cắt tóc tin dùng. Liên hệ: 0948484827
Số lượng:

Dao cạo râu Barber Topman Razor Brown

 

Dao cạo râu Barber Topman Razor Brown có thể thay lưỡi một cách dễ dàng và cầm khá chắt tay khi cạo, quả thật đây là một con dao cạo chất lượng và được rất nhiều thợ cắt tóc tin dùng.

 

Dao-cao-rau-Barber-Topman-Razor-Brown

 

Dao cạo râu Barber Topman Razor Brown là loại dao cạo râu có thể thay lưỡi lam... chuyên dùng cho các tiệm cắt tóc, salon, barbershop và cho cả cá nhân. 

 

Dao-cao-rau-Barber-Topman-Razor-Brown-gia-re

 

Dao cạo râu Barber Topman Razor Brown có cán dao với màu nâu làm chủ đạo và những vệt màu đen được tô điểm thêm vô cùng bắt mắt, chắc chắn các bạn sẽ thích chiếc dao cạo râu này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Dao-cao-rau-Razor-Brown

 

Nếu bạn là một người thợ cắt tóc và đang cần những món đồ nghề đồng hành cùng các bạn lâu dài, thì đây, Dao cạo râu Barber Topman Razor Brown là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Vì chất lượng tốt, giá cả phù hợp, thiết kế đẹp...

 

Dao-cao-rau-gia-re

 

Dao-cao-rau-Barber-Topman-Razor-Brown-chinh-hang

 

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Wahl.vn để sở hữu ngay con Dao cạo râu Barber Topman Razor Brown thần thánh này. Liên hệ: 0948484827 để hiểu rõ cách thức mua hàng. 

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bạn cần hỗ trợ?