Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Tông đơ chấn viền Barber độc đáo T9

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Tông đơ Barber  

Giá cũ: 1.500.000

Giá bán: 800.000

Tông đơ chấn viền Barber độc đáo T9 như cái tên là một tông đơ được thiết kế cực kỳ đẹp độc và lạ với ngoại hình là một sự cách tân về thiết kế hoàn toàn mới không đi theo một quy chuẩn nào tạo nên một phong cách hoàn toàn riêng mà không lẫn vào đâu được. chiếc Tông đơ viền và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp được sản xuất và phân phối độc quyền tại barber việt nam.
Số lượng:

Tông đơ chấn viền Barber độc đáo T9

 

Tông đơ chấn viền Barber độc đáo T9  như cái tên là một tông đơ được thiết kế cực kỳ đẹp độc và lạ với ngoại hình là một sự cách tân về thiết kế hoàn toàn mới không đi theo một quy chuẩn nào tạo nên một phong cách hoàn toàn riêng mà không lẫn vào đâu được. chiếc Tông đơ viền và tạo kiểu  tóc chuyên nghiệp được sản xuất và phân phối độc quyền tại barber việt nam.

 

Tông đơ chấn viền Barber độc đáo T9

 

Tông đơ có thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm như 1 chiếc bút bạn có thể dễ dàng thao tác cho bản thân cũng như khách hàng của mình, dễ dàng tạo nên những tác phẩn cho mái tóc đẹp nhất cũng như những hình vẽ trên tóc mà không hề gặp khó khăn nào trong quá trình thao tác.

Tông đơ chấn viền Barber T9 được tung ra thị trường sở hữu bộ lưỡi vô cùng sắc bén, thiết kế đẹp mắt màu vàng đồng thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp, Chiếc Tông đơ chấn viền Barber T9 không thua kém các đàn anh đi trước của mình và một số loại tong đơ chấn viền cao cấp của wahl hay andis...

 

Tông đơ chấn viền Barber độc đáo T9

 

Thông số sản phẩm Tông đơ chấn viền Barber độc đáo T9:

- Sản phẩm Tông đơ chấn viền Barber T9  Thương hiệu BARBER

- Sử dụng điện 220v thông dụng với các nước châu Á

- Chuyên cạo viền, kẻ chỉ, tatoo, cắt sát chân tóc rất nét.

- Lưỡi làm từ chất liệu thép không rỉ của nhật bản

- Động cơ mạnh mẽ, tốc độ quay của lưỡi nhanh.

- Phụ kiện đi kèm đầy đủ dụng cụ vệ sinh pin và đế sạc pin.

- Bảo hành 12 tháng      

 

Tông đơ chấn viền Barber độc đáo T9

 

Đến với www.barbershop.vn Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm tại Barbershop sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hàng lớn Hicenter. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng có thể thể liên hệ đặt hàng qua Hotline: 0948484827

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?