Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Ghế cắt tóc nam Barber BX394

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 4.000.000

Giá bán: 3.600.000

BX-394 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đơn giản và tính năng tiện ích. Với độ êm ái và độ xoay cực nhạy, sản phẩm đem lại trải nghiệm thoải mái và linh hoạt cho thợ và khách hàng. Màu sắc sang trọng và chất liệu bền màu tạo điểm nhấn đẳng cấp cho không gian làm đẹp. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho mọi tiệm cắt tóc nam.
Số lượng:

  

Ghế cắt tóc Barber BX-394

 

Chào mừng bạn đến với thế giới của Ghế cắt tóc nam BX-394 - một biểu tượng của sự hoàn hảo và tính năng tiện ích trong ngành làm đẹp nam. BX-394 không chỉ là một sản phẩm, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đơn giản và tính năng đa dạng, tạo ra trải nghiệm thoải mái và linh hoạt cho cả thợ và khách hàng.

 

Thiết kế của Ghế cắt tóc BX-394 được tối ưu hóa để đảm bảo độ êm ái tối đa và tính tiện ích tối đa. Không gian làm đẹp của bạn sẽ trở nên sáng sủa và chuyên nghiệp hơn với sự hiện diện của sản phẩm này. Với độ xoay cực nhạy, thợ có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí một cách linh hoạt, tạo ra một trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trong ngành làm đẹp, chúng tôi tự hào cung cấp cho tiệm của bạn mọi thứ bạn cần từ nội thất salon barbershop như: Ghế gội đầu, Giường Gội ĐầuGhế Cắt Tóc, v.v.... với mẫu mã đa dạng đảm bảo sẽ phù hợp với không gian tiệm của bạn. Ngoài ra còn có phụ kiện tóc, đồ nghề ngành tóc như: Tông đơ cắt tócKéo cắt tócKéo Tỉa TócLược cắt tócÁo Choàng Cẵt TócBình xịt tóc, v.v... Tất cả sản phẩm đều đã được kiểm định về mẫu mã & chất lượng thuộc hàng đầu khi đến tay khách hàng.

 

 

 

Thông số chi tiết Ghế cắt tóc Barber BX-394

Màu sắc da: Đen / Đỏ / Nâu / Trắng / Đỏ & Đen (nhận theo đơn đặt hàng)

Chất liệu: Khung thép /

Khả năng tải: 150 kg

 

Màu sắc sang trọng và chất liệu bền màu là những điểm nhấn đặc biệt của ghế cắt tóc giá rẻ BX-394. Sự kết hợp giữa sự đẳng cấp và tính chất lượng cao cấp tạo ra một sản phẩm vượt trội, không chỉ làm đẹp cho không gian của bạn mà còn làm tăng giá trị của dịch vụ của bạn.

 

Ghế cắt tóc nam bình dân BX-394 là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi tiệm cắt tóc nam, từ những tiệm nhỏ đến các salon lớn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, tính năng và giá trị, sản phẩm này đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho cả thợ và khách hàng.

 
Đừng để bỏ lỡ cơ hội sở hữu Ghế cắt tóc nam BX-394 và nâng cao chất lượng dịch vụ của bạn ngay hôm nay! Hãy đặt hàng ngay bây giờ để trải nghiệm sự hoàn hảo và tính tiện ích của sản phẩm này. Với BX-394, bạn không chỉ đầu tư vào một sản phẩm, mà còn đầu tư vào sự thành công và phát triển của doanh nghiệp của mình. Hãy là nhà hàng đầu trong ngành làm đẹp nam với sự hỗ trợ của Ghế cắt tóc nam BX-394!

  

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?