Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Gương led có đèn cảm ứng Koria BK-205

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Gương kệ tiệm tóc  

Giá cũ: 3.750.000

Giá bán: 2.580.000

Gương led có đèn cảm ứng Koria BK-205 có thiết kế cong phần trên sẽ giúp không gian salon sẽ trở nên thông thoáng và thoải mái hơn. Điểm nhấn là đèn led giúp làm sáng toàn thân khi soi.
Số lượng:

Gương led có đèn cảm ứng Koria BK-205

 

 

Gương led có đèn cảm ứng Koria BK-205 ở các salon, gương là vật dụng không thể thiếu và có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vì vậy, việc lựa chọn gương kệ tiệm tóc có thiết kế và kích thước phù hợp là điều được chủ salon rất quan tâm. Vậy kích thước gương như thế nào là hợp lý.

 

Bạn là một chủ salon tóc chuyên nghiệp? Bạn muốn tạo ra không gian làm đẹp chất lượng và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng của mình? Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu Gương Đèn LED - công cụ không thể thiếu cho mọi salon tóc.

 

Thông tin sản phẩm: Gương salon tóc có đèn led Koria BK-205

- Chất liệu: kính thái lan

- Kích thước 70x180

- Khung hợp kim cứng cáp.

- Nút nguồn cảm ứng tắt mở dễ dàng

Gương cắt tóc kiểu đứng, hình chữ nhật sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những salon có diện tích 15m2. Đồng thời, các bạn nên chọn gương với kích thước nhỏ hơn so với gương soi toàn thân. Những chiếc gương có thiết kế như vậy sẽ giúp không gian salon sẽ trở nên thông thoáng và thoải mái hơn. Điểm nhấn là đền led giúp làm sáng toàn thân khi soi. 

Dễ Dàng Lắp Đặt và Sử Dụng: Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, bạn có thể dễ dàng tích hợp Gương Đèn LED Barber vào salon của mình mà không gây ra bất kỳ sự cản trở nào.

MỌI THÔNG TIN MUA HÀNG CŨNG NHƯ ĐỊA CHỈ- HOTLINE ĐỀU Ở BÊN DƯỚI

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?