Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Máy Cạo Râu Feiren

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 220.000

Giá bán: 110.000

Một vẻ ngoài lịch lãm và sáng sủa sẽ tạo nên vẻ tự tin cho phái mạnh. Không cầu kỳ make up như phái đẹp, công việc mỗi sáng của các chàng thường chỉ đơn thuần là cạo râu và rửa mặt. Loại bỏ những sợi râu cứng trên mặt cũng là một phép lịch sự và tôn trọng người đối diện khi bạn đi làm, gặp gỡ đối tác.
Số lượng:

Một vẻ ngoài lịch lãm và sáng sủa sẽ tạo nên vẻ tự tin cho phái mạnh. Không cầu kỳ make up như phái đẹp, công việc mỗi sáng của các chàng thường chỉ đơn thuần là cạo râu và rửa mặt. Loại bỏ những sợi râu cứng trên mặt cũng là một phép lịch sự và tôn trọng người đối diện khi bạn đi làm, gặp gỡ đối tác.

 

 

Lần này chỉ với 110.000đ thay vì 220.000đ, bạn sẽ có ngay chiếc máy cạo râu Feiren – giải pháp hoàn hảo giúp phái mạnh làm sạch những sợi râu một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mỗi sáng trước khi đi làm.

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy cạo râu Feiren Shaver

Bộ sản phẩm bao gồm: 01 máy cạo râu, 02 lưỡi dao thay thế, 01 bộ vệ sinh máy.

Xuất xứ: Trung Quốc

Kích thước hộp: 13 x 18 cm, kích thước máy 5 x 14cm

Màu sắc: Đỏ đen

Công suất: 220V/50HZ

Thời gian sử dụng khi sạc đầy pin là 40 phút.

Thời hạn bảo hành sản phẩm: 01 tháng (Lỗi: 01 đổi 01 trong vòng 01 tuần)

 + Đối với lỗi 01 đổi 01 trong vòng 01 tuần, khách hàng có thể đổi tại văn phòng Dealsaigon.

 + Bảo hành 01 tháng tại 61 Nguyễn Minh Hoàng P.12 Q.Tâb Bình.

 

 

Với công nghệ 2 lưỡi cạo tiên tiến giúp việc cạo râu trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết. Đi kèm theo đó còn có 1 dụng cụ làm vệ sinh máy và 1 lưỡi dao dự phòng. Đặc biệt, phía sau máy còn có dụng cụ tỉa ria tiện lợi, thích hợp cho những quý ông khi để râu ria.

 

 

Được hoạt động theo cơ chế sạc pin, khi sạc đầy chiếc máy cạo râu này có thể hoạt động liên tục trong vòng 40 phút. Bạn có thể xài trong 1 tuần nếu thời gian sử dụng từ 2 – 3 phút, vô cùng tiết kiệm và hữu ích, phải không bạn?

 

 

Máy cạo râu Feiren được thiết kế nhỏ gọn, nằm vừa trong lòng bàn tay, tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng để máy cạo râu vào túi đi xa trong bất cứ trường hợp nào. Khi không sử dụng đến, bạn có thể đậy nắp máy lại để bảo quản, tránh rỉ sét hay bám bụi bẩn.

 

 

Lưỡi dao cạo được bảo vệ bên dưới lớp lưới chắc chắn, máy cạo râu Feiren sẽ đảm bảo cho bạn tránh khỏi những vết thương do lưỡi dao cạo gây ra như những chiếc máy thông thường. Các chàng hoàn toàn yên tâm lướt chiếc máy cạo râu Feiren đến mọi góc cạnh trên khuôn mặt. 

 

 

Phần pin sạc được thiết kế ẩn bên trong máy, chỉ cần một thao tác nhỏ là bạn có thể sạc máy cạo râu Feiren để sử dụng. Máy dùng nguồn điện 220V, có thể sạc nhiều lần, thời gian sử dụng liên tục cho mỗi lần sạc đầy lên tới 40 phút.

 

 

Đặc biệt, máy còn tặng kèm một bộ vệ sinh máy và lưỡi dao cạo dự phòng để bạn dùng khi cần thiết. Với hộp đựng đẹp mắt, đây là món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng cho những người đàn ông mà bạn yêu thương.

 

 

Nhanh tay Click Mua để có ngay chiếc máy cạo râu Feiren tiện lợi với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại Wahl.vn nhé!

 

Wahl Việt Nam : Cùng mua chung theo nhóm mua những hot deal tại Wahl nhé !

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?