Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Dao cạo mặt Barber thép BB-02

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Dao cạo mặt  

Giá cũ: 100.000

Giá bán: 80.000

Dao cạo mặt Barber thép BB-02 không đơn giản chỉ là một chiếc dao cạo bình thường, mà nó là một dụng cụ không thể thiếu của một người thợ cắt tóc, chuyên dùng cho các tiệm cắt tóc, salon, barbershop và cá nhân cũng có thể sử dụng. LIên hệ SĐT: 0948484827
Số lượng:

Dao cạo mặt Barber thép BB-02

 

Dao cạo mặt Barber thép BB-02 không đơn giản chỉ là một chiếc dao cạo bình thường, mà nó là một dụng cụ không thể thiếu của một người thợ cắt tóc, chuyên dùng cho các tiệm cắt tóc, salon, barbershop và cá nhân cũng có thể sử dụng.

 

Dao cạo mặt Barber thép BB-02

 

Dao cạo mặt Barber thép BB-02 được sản xuất từ chất liệu thép PVD cao cấp, thiết kế nhỏ nhắn vừa tay giúp người thợ dễ dàng thao tác.

 

Dao cạo mặt Barber thép BB-02

 

Dao cạo mặt Barber thép BB-02 có những ưu điểm vượt trội như: Chất lượng tốt, cán thép chống gỉ sắt, thiết kế đẹp và quan trọng hơn cả là giá cả phù hợp. Chắc chắn các bạn sẽ thích dao cạo râu này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

Dao cạo mặt Barber thép BB-02

 

 Dao cạo mặt Barber thép BB-02 không đơn giản chỉ là một chiếc dao cạo bình thường, mà nó là một người bạn không thể thiếu của các anh thợ cắt tóc. Mà chọn bạn thì phải chọn lâu dài, Dao cạo mặt Barber thép BB-02 khá bền và chắc chắn, vì vậy hứa hẹn đây sẽ là một người bạn lâu dài và đồng hành cùng các bạn.

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?