Tông Đơ Tạo Kiểu Tóc Wahl Power Pro

Tông đơ chuyên tạo kiểu tóc có dây Wahl Power Pro, tông đơ tạo viền chuyên nghiệp chính hãng từ WAHL USA

Thương hiệu: WAHL

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Tông đơ chấn viền  
1.500.000 1.190.000

Tông Đơ Tạo Kiểu Tóc Wahl Power Pro - MSP : 9686

 

 

 

Tông đơ tạo viền, tông đơ tạo kiểu tóc chuyên nghiệp hàng nhập khẩu Mỹ, chính hãng WAHL USA. Tông đơ vẽ tông tattoo chuyên dùng cho các salon tóc, cửa hàng cắt tóc trên toàn thế giới. Tông đơ Wahl Power Pro - tông đơ chuyên dùng cho tạo kiểu tóc, các tiệm tóc trên toàn thế giới sử dụng nó để cắt tóc, tạo viền, tạo kiểu cho khách hàng.

Tông đơ tạo kiểu tóc wahl power pro

 

 

Tông đơ tạo kiểu wahl power pro có 2 đầu thay thế để bạn có thể thay vào máy tông đơ dễ dàng tạo kiểu, vẽ tatto cho tóc.

 

Tông đơ tạo kiểu tóc wahl power pro

 

 

Bộ tông đơ vẽ viền tóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp wahl power pro sử dụng điện áp 120V của Mỹ. Do đó, khi nhập về Việt Nam, Wahl.vn - Công Ty Minh Thi chuyên kinh doanh các loại tông đơ cho tiệm tóc chuyên nghiệp đã tặng kèm theo quý khách bộ chuyển điện áp trị giá 250.000đ, do đó bạn dễ dàng sử dụng với điện áp ở Việt Nam mà không lo lắng máy không hoạt động được.

 

 

Tông đơ tạo kiểu tóc wahl power pro

 

 

Đến với công ty Minh Thi - Wahl Việt Nam bạn không cần phải lo lắng vì hàng Mỹ khó xài ở Việt Nam, vì chúng tôi là những chuyên gia về tông đơ tại Việt Nam, có hơn 3 năm làm việc trong lĩnh vực salon tóc, tông đơ cắt tóc. Đến với chúng tôi bạn sở hữu 1 chiếc tông đơ tạo viền tóc chính hãng, xuất xứ Mỹ và chạy rất êm ái, sắc bén tại thị trường Việt Nam.