Tông Đơ Tạo Viền Tóc Wahl Beard Trimmer

Tông đơ chuyên dùng tạo viền tóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp Wahl Beard Trimmer, chuyên dùng cho thợ tạo mẫu tóc nam.

Thương hiệu: WAHL

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Tông đơ chấn viền  
890.000 680.000

Tông Đơ Tạo Viền Tóc Wahl Beard Trimmer - MSP: 9906

 

 

 

Tông đơ tạo viền tóc wahl Beard Trimmer sử dụng Pin tiểu AA hàng chính hãng nhập khẩu từ Mỹ. Sử dụng rất phù hợp tại Việt Nam vì tông đơ sử dụng pin tiểu, không phải điện trực tiếp nên bạn không cần phải lo lắng điện áp của Mỹ không phù hợp ở Việt Nam.

 

 

tông đơ tạo viền wahl beard trimmer

 

Bộ tông đơ tỉa râu, cạo viền Wahl Beard Battery Trimmer có các lưỡi dao bằng thép carbon có độ chính xác cao, lưỡi dao sắc nét và mang lại cho bạn cảm giác hoàn hảo mỗi lần cắt tóc, tỉa râu. Bạn sẽ dễ dàng tỉa râu, ria mép của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. Với hình dạng tiện dụng và dễ dàng điều khiển, bạn sẽ không có vấn đề gì khi sở hữu chiếc tông đơ wahl Beard Trimmer.

 

 

 

 

tông đơ tạo viền wahl beard trimmer

 

tông đơ tạo viền wahl beard trimmer

 

 

Bộ tông đơ tỉa râu, ria mép wahl beard trimmer sử dụng pin tiểu rất tiện lợi cho bạn thay thế pin mỗi khi hết pin. Bạn có thể mua pin dự phòng để sẵn hoặc sử dụng pin tiểu sạc lại để tông đơ có công suất mạnh mẽ nhất và tiết kiệm chi phí mua pin nhất.

 

tông đơ tạo viền wahl beard trimmer

 

 

Bộ sản phẩm tông đơ tỉa râu, ria mép và tạo viền tóc wahl chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Minh Thi - công ty chuyên phân phối tông đơ hàng đầu tại Việt Nam cho các salon, tiệm tóc trên toàn quốc.