Tông đơ cắt tóc wahl chromini

Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Chromini thương hiệu Wahl của Mỹ được sản xuất tại Germany, máy chạy cực êm, cực bền, động cơ cực mạnh, an toàn.

Thương hiệu: WAHL

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Tông đơ không dây  
2.500.000 1.850.000

Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Chromini thương hiệu Wahl của Mỹ được sản xuất tại Germany, máy chạy cực êm, cực bền, động cơ cực mạnh, an toàn. Tông đơ vừa sử dụng cho thợ cắt tóc chuyên nghiệp, vừa cho khách tiêu dùng sử dụng trong gia đình với tính năng vận hành êm ái, tạo cảm giác thích thú cho khách hàng cũng như người sử dụng.

 

tông đơ wahl chromini

 

Tông đơ Chromini thực sự an toàn vì ngăn được sóng điện từ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và não (Đặc biệt với trẻ em). Theo tiêu chuẩn châu Âu – EU Electromagnetic Compatibility Directive – 2004/108/EC and Machinery Directive 2006/42/EC.

Loại tông đơ này sử dụng hệ thống cảm biến thông minh để báo cho người sử dụng biết thời điểm tông đơ cần bảo trì, sửa chữa. Công nghệ Pin Li-ION hoàn toàn mới giúp sạc nhanh và thời gian chạy bền: Chỉ cần Sạc 120 phút là đầy. Thời gian sử dụng liên tục khi pin đầy lên đến 100 phút

Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Chromini dễ dàng lau chùi. Với trọng lượng xấp xỉ 132 g kích thước thon gọn hợp lý, dễ cầm làm cho thao tác nhanh gọn hơn và dễ dàng hơn.

 

tông đơ wahl chromini

Đây là loại tông đơ mang thương hiệu Wahl của Mỹ, chuyên sản xuất những loại dụng cụ ngành tóc chuyên nghiệp và cao cấp. Thương hiệu đã tạo lập được cho mình một quy trình khép kín từ khâu nghiên cứu sản phẩm mới, đến khâu sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Đề cao giá trị của chất lượng, sự tiện dụng và tính sáng tạo trong mẫu mã, các sản phẩm của Wahl đã mang lại giá trị thật sự, uy tín, chất lượng trong ngành tóc hiện nay.

 

tông đơ wahl chromini

 

Thông tin sản phẩm máy cắt tóc chuyên nghiệp Chromini:

Inbox:Thân máy, sạc pin, cốc sạc, nguồn, chổi, dầu, hướng dẫn sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

Mô tơ: DC motor

Pin: Li-ION Battery

Thời gian chạy: 100 phút

Độ rung: < 2,5m/s2

Kích thước: 141 x 32 x 29 mm

Trọng lượng: 132 g

Điện năng tiêu thụ: tối đa 12w . Nguồn điện sử dụng: 100-240v/50-60Hz.

 

tông đơ wahl chromini