Tông Đơ Wahl Detailer 110V

Tông đơ cắt tóc wahl detailer sử dụng điện 110V, hàng nội địa cho thị trường Mỹ, chuyên tạo viền, chắn tóc, tạo kiểu tóc.

Thương hiệu: WAHL

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Tông đơ chấn viền  
2.350.000 1.750.000

TÔNG ĐƠ TẠO VIỀN WAHL DETAILER ĐIỆN ÁP 110V

 

 

 

Là chiếc tông đơ tạo viền đình đám của Mỹ, hàng chính hãng WAHL USA sản xuất tại nhà máy WAHL của Mỹ, điện áp sử dụng 110V, chuyên sử dụng cho các tiệm cắt tóc, salon tóc, tiệm barber trên toàn thế giới và đặc biệt ở Mỹ. WAHL.VN nhập khẩu sản phẩm tông đơ tạo viền detailer 110V với mục đích phục vụ các barber Việt Nam muốn xài hàng nội địa Mỹ, do chính nhà máy tại Mỹ sản xuất để đảm bảo chất lượng. 

 

 

Tông Đơ Wahl Professional Detailer

 

 

 

Vì là chiếc tông đơ cạo viền detailer nội địa nên điểm bất tiện là điện áp 110V không phù hợp ở Việt Nam, do đó muốn sử dụng được cần thông qua cục chuyển áp, bộ chuyển điện hoặc máy biến áp. Nếu bạn mua tại các tiệm phụ liệu tóc, hay cá nhân xách tay thì chất lượng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa không được đảm bảo, không được bảo hành chính hãng 1 năm và đặc biệt bạn không được hưởng khuyến mãi đặc biệt được Tặng bộ chuyển áp trị giá 250.000Đ khi mua tông đơ wahl detailer 110V. Chỉ duy nhất tại wahl.vn bạn sẽ được ưu đãi này.

 

Tông Đơ Wahl Professional Detailer

 

 

 

Website bán hàng tông đơ chính hãng wahl.vn là nơi uy tín bạn có thể chọn mua 1 chiếc tông đơ tạo viền, khi mua tại đây bạn được hưởng chế độ chính sách tốt nhất, cộng bạn có thể thay thế linh kiện khi cần như bo mạch khi bị cháy, thay thế motor, thay thế lưỡi tất cả những phụ kiện này đều có sẵn tại wahl.vn.

 

Tông Đơ Wahl Professional Detailer

 

Tông Đơ Wahl Professional Detailer

 

 

 

Tông Đơ Wahl Professional Detailer

 

 

 

Còn chần chừ gì nữa không nhanh tay chọn ngay cho mình chiếc tông tạo viền detailer 110V nội địa mỹ chất lượng này nữa.

 

 

THAM KHẢO THÊM CÁC DÒNG TẠO VIỀN:

 

- Tông đơ tạo viền wahl detailer 220V

 

- Tông đơ cạo viền wahl detailer 5 star pro